Quảng cáo zalo là gì? Vì sao bạn nên quảng cáo Zalo


thanh hung

Member
6/11/19
117
0
16
thanhhungsaigon.net
Zalo hiện nay đang là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất tại Việt Nam và nhiều nước trong khu vực. Chưa kể đến nhiều thương hiệu lớn: Asanzo, Juno, Sunhouse,… Cho đến các nhà bán lẻ từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Cũng đang triển khai việc khai thác và bán hàng trên nền tảng Zalo. Vậy câu hỏi đặt ra là: Tại sao nên lựa chọn việc phát triển quảng cáo Zalo?



Quảng cáo zalo ( Zalo Ads )là gì?

Zalo Ads hay hay còn gọi là quảng cáo zalo. Đó là hệ thống tự chạy quảng cáo (Seflserving Ads) dựa trên hệ thống Zalo, theo đó các chủ doanh nghiệp, cửa hàng, các nhà quảng cáo có thể tạo chiến dịch, tối ưu quảng cáo, quản lý ngân sách trên Zalo. Hiện nay Zalo Ads đang là giải pháp quan trọng của nhiều doanh nghiệp, đơn vị trong việc phát triển sản phẩm, xây dựng Brand, bán hàng,…

Vì sao nên sử dụng quảng cáo Zalo?
Điều mà một nhà quảng cáo quan tâm nhất khi chọn một kênh truyền thông để quảng cáo cho doanh nghiệp, cửa hàng trên đó chính là số lượng và chất lượng người dùng sử dụng kênh đó. Và đây là những lý do vì sao mà bạn nên sử dụng quảng cáo Zalo
  • Lượng người dùng tại Việt Nam lớn, tiếp cận khách hàng dễ dàng
  • Chi phí quảng cáo phải chăng
  • Tăng doanh thu hiệu quả, phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ
  • Nhiều hình thức quảng cáo, dễ thu hút người dùng
  • Hỗ trợ hộp chat bán hàng tiện lợi
  • Phân chia lĩnh vực rõ ràng
Các hình thức quảng cáo Zalo cung cấp:
– Quảng cáo sản phẩm: đây là hình thức quảng cáo trực tiếp sản phẩm trên cửa hàng Zalo, quảng cáo sẽ xuất hiện ở nhật ký người dùng và mạng Network của Zalo.
– Quảng cáo Website: hình thức quảng cáo nhằm tăng lượng truy câp (Traffic) cho website, landing page của doanh nghiệp, quảng cáo sẽ hiển thị ở nhật ký người dùng và mạng Network của Zalo.
– Quảng cáo Zalo Official Account: QC tăng lượt quan tâm, tương tác người dùng, quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp đến người dùng. Bạn có thể hình dung hình thức quảng cáo này của Zalo gần giống quảng cáo tăng like trên Facebook.
– Quảng cáo danh mục, shop nổi bật:
  • Quảng cáo danh mục: QC giúp cửa hàng của doanh nghiệp có vị trí cao trên danh mục (nằm trong phần “tài trợ”)
  • Quảng cáo shop nổi bật: QC giúp cửa hàng doanh nghiệp xuất hiện trên vị trí Shop nổi bật.
Những lợi ích từ việc chạy quảng cáo Zalo
Có lượng khách hàng tiềm năng khá lớn
Zalo có số lượng người sử dụng khá nhiều, với 100 triệu người dùng.Vì vậy mà quảng cáo trên Zalo chính là “ổ bánh mỳ doanh thu khổng lồ” đối với các cửa hàng, doanh nghiệp.
Tỉ lệ tiếp cận người dùng cao
Tỉ lệ quảng cáo tiếp cận khách hàng vô cùng cao, lên tới 100%. Nhiều lúc, bạn không cần phải quảng cáo mà sản phẩm vẫn được quảng bá, giới thiệu đến khách hàng.
Kết nối dễ dàng với khách hàng
Doanh nghiệp có một danh sách số điện thoại của khách hàng khi sử dụng Zalo, vì vậy việc kết nối với các khách hàng cũng dễ dàng và nhiều hơn. Khi có các sự kiện, chương trình khuyến mãi, công ty sẽ tiếp cận và chăm sóc khách hàng nhanh chóng hơn.



Việc kinh doanh và chạy quảng cáo trên Zalo cũng đem lại nhiều lợi ích cho bạn và doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu chạy quảng cáo Zalo mà vẫn chưa tìm được địa chỉ uy tín hoặc muốn tìm hiểu thêm, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0962.343.613 hoặc website https://wifim.vn.
 
Bài viết liên quan Xem thêm
General chit-chat
Help Users
  • No one is chatting at the moment.

    Danh mục

    Thành viên trực tuyến

    Không có thành viên trực tuyến.

    Thống kê diễn đàn

    Chủ đề
    614
    Bài viết
    621
    Thành viên
    60
    Thành viên mới nhất
    thuhuong23